CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI POSHACO

Được hỗ trợ bởi Dịch
Poshaco Group giới thiệu dòng Tôn cao cấp K-Series tới hơn 30 đại lý tại Ba Vì, Phú Thọ

Poshaco Group giới thiệu dòng Tôn cao cấp K-Series tới hơn 30 đại lý tại Ba Vì, Phú Thọ

Sáng 29/3/2024, Công ty Cổ phần Tôn Mát Việt Hàn Poshaco (một thành viên thuộc Tập đoàn Poshaco) đã tổ chức chương trình giới thiệu dòng sản phẩm Tôn cao cấp K-Series với sự tham gia của hơn 200 khách mời thuộc hệ thống hơn 30 đại lý tại khu vực Ba Vì, Phú Thọ và đại diện đối tác chiến lược đến từ Nippon Paint tại Việt Nam.

Các sản phẩm Tôn cao cấp K-Series được kế thừa từ những công nghệ sản xuất mới nhất, chất lượng nhất; quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và nguyên vật liệu đầu vào đến từ những Tập đoàn hàng đầu trên thế giới. Tất cả kết hợp lại để đem đến cho khách hàng dòng Tôn K-Series bao gồm: Kamazn, Kazinc100, Kazinc Kim Cương có chất lượng tuyệt hảo, với tiêu chuẩn cao nhất, tiên phong thiết lập tiêu chuẩn mới trong ngành vật liệu xây dựng. 

Trong đó, Tôn Kamazn, là một sản phẩm tầm trung, được nghiên cứu và phát triển trong suốt 15 năm. Sản phẩm đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất của người tiêu dùng, từ các công trình dân dụng đến các công trình công nghiệp, nhà xưởng.

Kazinc100 là dòng sản phẩm tôn chất lượng cao đầu tiên, được phát triển bởi Tập đoàn Poshaco dành riêng cho thị trường dân dụng tại Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền ứng dụng công nghệ tuần hoàn, tái sử dụng 100% khí thải. Đặc biệt, Tôn Kazinc100 sử dụng công nghệ mạ hợp kim hai lớp kép, tạo ra lớp mạ hợp kim nhôm kẽm AZ100, dày gấp đôi so với các dòng tôn thông thường, giúp bảo vệ mái nhà, đồng thời ngăn ngừa rỉ sét tuyệt đối trước tác động của môi trường và thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam. 

Tôn Kazinc Kim Cương - Sản phẩm cao cấp nhất cho phân khúc dân dụng. Sản phẩm được sản xuất trên nền thép mạ hợp kim nhôm kẽm AZ100, ứng dụng hệ sơn phủ hạt "KIM CƯƠNG" tạo ra sự sang trọng, tinh tế, tính thẩm mỹ và độ bền hoàn hảo cho mái nhà.

Trong sự kiện, bà Đào Thúy Hằng - Tổng giám đốc Tập đoàn chia sẻ: Poshaco đã ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện với Nippon Paint - hãng sơn số 1 châu Á để phát triển hệ sơn mạ Nippon, sơn phủ toàn bộ dòng sản phẩm tôn cuộn mạ màu của Tập đoàn; góp phần nâng cấp chất lượng sản phẩm và làm cho tôn của Tập đoàn Poshaco bền đẹp mãi cùng năm tháng.

Đặc biệt, ông Đào Ngọc Thành - Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tôn Mát Việt Hàn Poshaco cho biết: Các sản phẩm tôn K series được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghiệp nhật bản JIS G 3322, không chỉ “bền bỉ tôn màu cuộc sống”, mà luôn sẵn sàng đón nhận mọi thách thức của thời tiết, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho công trình của bạn. 

Tại sự kiện ông Đào Ngọc Thành - Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tôn Mát Việt Hàn Poshaco cũng có những chia sẻ về dòng Tôn Poshaco: Đây là sản phẩm tôn mạ hợp kim phủ màu có chất lượng tốt nhất trong phân khúc tầm trung, được bảo chứng trong suốt 15 năm trên hơn 1 triệu công trình trải khắp từ Bắc đến Nam. Sản phẩm Tôn Poshaco của chúng tôi luôn được quý khách hàng tin tưởng và định vị là dòng tôn chất lượng cao, đa dụng và thích ứng với mọi công trình.

Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình, khách hàng còn được tham quan khu vực trưng bày sản phẩm, tham gia chơi minigame, bốc thăm trúng thưởng và nhận về những phần quà giá trị. 

Một số hình ảnh tại sự kiện:

—------------------------

TẬP ĐOÀN POSHACO

Địa chỉ: SN03 Lô TT04 - KĐT Mon City - Hàm Nghi - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Webiste: https://poshacogroup.com/

Youtube: https://www.youtube.com/@TAPDOANPOSHACO

Bài trước Bài sau