CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI POSHACO

Được hỗ trợ bởi Dịch
Tôn Kamazn - Giải pháp tiết kiệm chi phí cho mọi công trình

Tôn Kamazn - Giải pháp tiết kiệm chi phí cho mọi công trình

Nhằm đáp ứng nhu cầu tôn mạ màu chất lượng cao cho các công trình trọng điểm, Poshaco đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm tôn Kamazn có hàm lượng nhôm kẽm AZ50. Sản phẩm này mang lại hiệu quả kinh tế cao cho các công trình nhà xưởng, nhà kho, chợ hay trường học… 

1. Cấu tạo và thông số kỹ thuật

2. Hiệu quả kinh tế của Tôn Kamaz

So với các loại vật liệu lợp mái khác như: ngói thật, tấm lợp fibro xi măng,… thì Tôn Kamazn có giá khá mềm. Không chỉ vậy, sản phẩm có trọng lượng nhẹ, dễ thi công ...  nên tiết kiệm từ 20 – 35% chi phí lắp đặt và nhân công.

- Ngoài ra, hiệu quả kinh tế của Tôn Kamazn còn được đảm bảo bởi các tính năng của sản phẩm: 

+ Khả năng chống rỉ sét vượt trội: Sản phẩm có lớp thép nền được mạ hợp kim nhôm kẽm gồm 55% nhôm, 43.5% kẽm, 1.5% silicon. Thành phần nhôm trong lớp mạ có vai trò là màng ngăn cơ học, bảo vệ bề mặt chống lại các yếu tố khí quyển khắc nghiệt. Thành phần kẽm đóng vai trò bảo vệ hy sinh điện hóa cho lớp thép nền. 

+ Kháng nhiệt hiệu quả: Khả năng phản xạ nhiệt của Tôn Poshaco giúp hạn chế sự hấp thụ nhiệt hiệu quả hơn trước các tác động biến đổi của khí hậu.

+ Độ bền màu cao: Tôn màu Poshaco với hệ sơn polyester có độ bền cao cho màu sắc đẹp, độ bóng bền, chống trầy xước và hiện tượng phấn hóa. 

+ Sản xuất theo tiêu chuẩn JIS G3322: Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền thiết bị công nghiệp hiện đại theo tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản (JIS G3322); đáp ứng các tiêu chuẩn xây dựng quốc tế.

 

Bài trước Bài sau