CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI POSHACO

Được hỗ trợ bởi Dịch
Lưu ý khi lựa chọn tôn lợp mái cho công trình công nghiệp và dân dụng

Lưu ý khi lựa chọn tôn lợp mái cho công trình công nghiệp và dân dụng

Tôn lợp mái quyết định tính thẩm mỹ, độ bền vững của cả công trình công nghiệp và dân dụng. Chính vì thế, việc lựa chọn sản phẩm tôn là cực kỳ quan trọng. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 4 lưu ý khi lựa chọn tôn lợp mái công trình qua bài viết dưới đây.

Lựa chọn loại tôn phù hợp với nhu cầu

Hiện nay có rất nhiều loại tôn lợp mái với tính năng, kiểu dáng hay màu sắc khác nhau. Mỗi loại sẽ có 1 ưu điểm riêng biệt và phù hợp với yêu cầu xây dựng của từng công trình: 

Tôn lạnh: Có khả năng phản xạ tối đa tia nắng từ mặt trời, giúp nhiệt độ bên trong công trình luôn mát mẻ vào mùa hè. Không chỉ vậy, tôn lạnh chống hiện tượng oxy hóa và ăn mòn cực tốt; tuổi thọ bền lâu.

Tôn giả ngói: Tôn giả ngói có hình dạng giống hệt ngói thật, pha lẫn nét truyền thống và hiện đại; độ bền cao hơn ngói thật cùng khả năng chống ăn mòn, rỉ sét ưu việt.

Tôn cán sóng 1 lớp: Tôn cán sóng có nhiều chủng loại như 5 sóng, 6 sóng, 11 sóng được sơn phủ với các màu sắc khác nhau mang đến tính thẩm mỹ và bảo vệ mái nhà trước mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt; phù hợp với các công trình công nghiệp và dân dụng.

Tôn cách nhiệt PU 3 lớp: Là dòng sản phẩm "Siêu cứng - Siêu dày - Siêu cách nhiệt" so với dòng xốp và vật liệu thông thường, ngăn ngừa những tác động từ nhiệt độ và môi trường theo thời gian.

Dựa vào kích thước và độ dày của mái tôn 

Kích thước của tôn lợp mái nhà bao gồm chiều rộng, chiều dài và khoảng cách giữa các bước sóng. Bạn nên chọn kích thước phù hợp với kết cấu khung sườn và diện tích mái nhà để đảm bảo khả năng che phủ cũng như thẩm mỹ của ngôi ngôi nhà.

Bên cạnh đó, độ dày mái tôn quyết định đến độ bền, khả năng chịu lực và chống ồn của mái nhà. Tôn càng dày thì độ bền của sản phẩm càng tốt.

Chọn loại tôn phù hợp với kiến trúc ngôi nhà

Ngoài các lưu ý trên, khi lựa chọn tôn lợp mái công trình bạn cũng cần cân nhắc đến yếu tố thẩm mỹ; loại tôn, màu sắc, hình dáng của mái tôn phải phù hợp với kiến trúc tổng thể của ngôi nhà.

Chọn tôn lợp mái chính hãng, có bảo hành lâu dài

Tôn kém chất lượng sẽ khiến công trình nhanh xuống cấp, tốn kém chi phí sửa chữa. Chính vì thế, lựa chọn tôn lợp mái chính hãng sẽ giúp bạn an tâm về chất lượng, nguồn gốc, mức giá hợp lý cùng phiếu bảo hành lâu dài, được đảm bảo bằng cam kết và uy tín của nhà sản xuất. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tôn lợp mái của các hãng khác nhau. Nếu bạn còn đang phân vân thì Tôn Poshaco chính là sự lựa chọn phù hợp bởi có hệ sản phẩm đa dạng, đáp ứng được tất cả những tiêu chí trên và thích ứng với mọi công trình từ công nghiệp đến dân dụng.

Bài trước Bài sau