CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI POSHACO

Được hỗ trợ bởi Dịch
6 dấu ấn nổi bật của Tập đoàn Poshaco năm 2023

6 dấu ấn nổi bật của Tập đoàn Poshaco năm 2023

2023 là một năm khó khăn cho nền kinh tế thế giới cũng như Việt Nam. Tuy nhiên, với nền tảng vững vàng cùng tiềm lực tài chính mạnh mẽ thì Tập đoàn Poshaco vẫn liên tục tiến về phía trước và gặt hái được nhiều thành quả đáng tự hào. Cùng nhìn lại những dấu ấn của Tập đoàn trong năm Quý Mão qua bài viết dưới đây:

1. Tập đoàn Poshaco giữ vững vị thế là đơn vị dẫn đầu trong ngành tôn mạ màu và tấm cách nhiệt

Tập đoàn Poshaco được hình thành và phát triển từ những năm 2004. Chúng tôi tự hào là một trong những doanh nghiệp đầu tiên ở khu vực phía Bắc sản xuất tôn cuộn mạ màu trên nền mạ hợp kim nhôm kẽm chất lượng cao, cung cấp chủ yếu cho các công trình công nghiệp và dân dụng. Đến nay, Poshaco đã khẳng định vị thế là đơn vị dẫn đầu trong ngành tôn mạ màu và tấm cách nhiệt tại thị trường Việt Nam cũng như khu vực châu Á.

 2. Ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Tập đoàn Poshaco cũng như các công ty thành viên đã thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu, logo mới: Có sự kế thừa từ logo cũ, mang ý nghĩa “Đồng hành cùng phát triển”, một sự tiếp nối và kế thừa qua 3 thế hệ của POSHACO. 

Màu sắc cũng được sử dụng từ logo cũ, tinh chỉnh sắc độ bao gồm đỏ và xanh đậm. Ngoài ra, màu xanh nhạt được đưa vào để phản ánh tính cách thương hiệu “Người trách nhiệm” một cách rõ ràng hơn.

3. Tái cấu trúc hệ thống và nâng cấp các công ty thành viên trở thành các vệ tinh của Tập đoàn Poshaco

Năm 2023, Poshaco đã tái cấu trúc hệ thống và nâng cấp các công ty thành viên trở thành các vệ tinh của Tập đoàn Poshaco, với công ty mẹ là Công ty Cổ phần Tập đoàn Thép Poshaco. 

4. Đầu tư dây chuyền mạ màu công nghệ cao AMZ nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm

Đầu tư nhà máy hiện đại với các dây chuyền mạ màu công nghệ cao AMZ nhằm nâng cao chất lượng tất cả các dòng sản phẩm của Tập đoàn.

5. Ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện cùng Nippon Paint: Sơn phủ toàn bộ dòng sản phẩm Tôn cao cấp  K - Series. 

Năm 2023, Tập đoàn Poshaco và Nippon Paint - Hãng sơn số 1 châu Á đã ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện, sử dụng sơn Nippon Paint để sơn phủ toàn bộ dòng sản phẩm Tôn cao cấp K - Series cho màu sắc bền đẹp hơn. 

6. Ra mắt dòng sản phẩm Tôn cao cấp K -  Series với chuỗi sự kiện tại Hòa Bình, Bắc Giang, Thạch Thất

Chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sản phẩm Tôn cao cấp K - Series bao gồm: Tôn Kamazn, Tôn Kazinc100, Tôn Kazinc Kim Cương thông qua chuỗi sự kiện ra mắt sản phẩm mới tại 3 tỉnh/thành: Hòa Bình, Bắc Giang, Thạch Thất (Hà Nội).

 

 
Bài trước Bài sau