CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI POSHACO

Được hỗ trợ bởi Dịch
4 lý do giúp Tôn Poshaco được hơn 1 triệu công trình tin dùng

4 lý do giúp Tôn Poshaco được hơn 1 triệu công trình tin dùng

Sáng tạo không ngừng và liên tục đổi mới chính là chìa khóa tạo nên thành công cho Tôn Poshaco. Trong 15 nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Poshaco đã giữ vững lời hứa mạnh mẽ về chất lượng sản phẩm với các khách hàng trên khắp cả nước cùng hơn 1 triệu công trình. 

Chống rỉ sét vượt trội

Sản phẩm có lớp thép nền được mạ hợp kim nhôm kẽm gồm 55% nhôm, 43.5% kẽm, 1.5% silicon. Thành phần nhôm trong lớp mạ có vai trò là màng ngăn cơ học, bảo vệ bề mặt chống lại các yếu tố khí quyển khắc nghiệt. Thành phần kẽm đóng vai trò bảo vệ hy sinh điện hóa cho lớp thép nền, ngăn ngừa rỉ sét.

Khả năng kháng nhiệt hiệu quả

Ban ngày, tôn Poshaco có khả năng phản xạ nhiệt tốt, giúp giảm nhiệt mái nhà đáng kể. Ban đêm, sản phẩm là vật liệu nhẹ, có khả năng tỏa nhiệt lượng ra nhanh hơn, nhờ đó không khí trong nhà thoáng mát, mang lại không gian sống hoàn hảo hơn.

Chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS G3322

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền thiết bị công nghiệp hiện đại theo tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản (JIS G 3322), phù hợp với tiêu chuẩn xây dựng quốc tế.

*Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản (JIS G 3322) được viết tắt từ Japanese Industrial Standards. Đây là hệ thống tiêu chuẩn được áp dụng cho tất cả các hoạt động liên quan đến công nghiệp của Nhật Bản. Các quy trình của tiêu chuẩn này được xây dựng bởi Ủy ban tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản và ban hành bởi liên đoàn tiêu chuẩn Nhật Bản.*

Màu sắc tươi sáng, bền đẹp

Tôn Poshaco với hệ sơn polyester có độ bền cao cho màu sắc tươi sáng, chống trầy xước và hiện tượng phấn hóa; phù hợp với yêu cầu về thẩm mỹ của đa dạng các loại công trình từ dân dụng đến công nghiệp và trang trí nội thất. 

Trong một thế giới ngày càng cạnh tranh khốc liệt, để giữ vững được niềm tin từ khách hàng, Tôn Poshaco không chỉ mang đến các sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo, mà còn là đổi mới và cam kết. Poshaco luôn cam kết mang đến những trải nghiệm tuyệt vời về độ bền, tính linh hoạt, ứng dụng cao và tính thẩm mỹ của từng sản phẩm.

Bài trước Bài sau