CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI POSHACO

Được hỗ trợ bởi Dịch
Chương trình hội nghị khách hàng, ra mắt dòng sản phẩm Tôn cao cấp K - Series tại Hòa Bình

Chương trình hội nghị khách hàng, ra mắt dòng sản phẩm Tôn cao cấp K - Series tại Hòa Bình

Sáng 1/12, Công ty Cổ phần Tôn Mát Việt Hàn Poshaco (thuộc Tập đoàn Poshaco) đã tổ chức chương trình Hội nghị khách hàng, ra mắt dòng sản phẩm tôn cao cấp K - Series tại TP.Hòa Bình với sự tham gia của lãnh đạo Tập đoàn, lãnh đạo Công ty Cổ phần Tôn Mát Việt Hàn Poshaco, đại diện Nippon Paint Việt Nam và 200 khách hàng là những đại lý, nhà thầu thân thiết. 

Năm 2022 - 2023, trong bối cảnh suy thoái kinh tế thế giới tác động trực tiếp đến Việt Nam thì Tập đoàn Poshaco vẫn giữ vững vị thế trong lĩnh vực sản xuất tôn thép. Đặc biệt, năm 2022 Tập đoàn đã đầu tư dây chuyền sơn mạ hiện đại, tích hợp công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay và ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện với Nippon Paint - hãng sơn số 1 châu Á để sản xuất ra dòng tôn dòng tôn cao cấp K - Series gồm: 

1. Tôn hợp kim sơn phủ màu - KAMAZN;

2. Tôn hợp kim sơn phủ màu cao cấp – KAZINC100;

3. Tôn hợp kim sơn phủ màu Kim Cương - KAZINC Kim Cương.

Để giới chính thức giới thiệu 3 sản phẩm này đến Quý đại lý, nhà thầu thân thiết; sáng 1/12 Công ty Cổ phần Tôn Mát Việt Hàn Poshaco đã tổ chức chương trình Hội nghị khách hàng, ra mắt dòng sản phẩm tôn cao cấp K - Series tại TP. Hòa Bình.

Mở đầu chương trình, bà Đào Thúy Hằng - TGĐ Tập đoàn Poshaco đã có những lời chia sẻ về tập đoàn, dây chuyền công nghệ mới và bộ 3 sản phẩm được ra mắt.

    Bà Đào Thúy Hằng - Tổng giám đốc Tập đoàn Poshaco lên phát biểu 

    Để làm rõ hơn thông số kỹ thuật và đặc điểm nổi bật của sản phẩm; ông Đào Ngọc Thành - P.TGĐ Công ty Cổ phần Tôn Mát Việt Hàn Poshaco đã đưa ra những phân tích rất chi tiết về dòng tôn cao cấp K - Series: 

    • Tinh thần KAIZEN - Liên tục cải tiến trong sản xuất.
    • Sản xuất theo tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS G 3322.
    • Ứng dụng hệ sơn Nippon Paint - Hãng sơn Nhật bản số 1 châu Á.
    • Đặc biệt, Tôn KAZINC100 và KAZINC Kim Cương có lớp mạ nhôm kẽm dày gấp 2 lần, lớp sơn phủ dày hơn 20%; được sản xuất theo công nghệ xanh, tái sử dụng 100% khí thải nên hoàn toàn thân thiện với môi trường.
     

    Ông Đào Ngọc Thành - P.TGĐ Công ty Cổ phần Tôn Mát Việt Hàn Poshaco đã đưa ra những phân tích rất chi tiết về dòng tôn cao cấp K - Series

    Tiếp nối chương trình, ông Tanaka Katsuyoshi - Quản lý cấp cao tại Nippon Paint Vietnam đã lên chia sẻ và khẳng định: Nippon Paint không chỉ là nhà cung cấp giải pháp sơn PCM cho các hệ sản phẩm của Poshaco mà còn là đối tác thân thiết, cùng nhau tạo lập giá trị bền vững từ sản phẩm đến đến thương hiệu trên thị trường Việt Nam. Đồng thời, ông cũng đại diện Nippon Paint đưa ra những lời cam kết về chất lượng sản phẩm với công nghệ Nhật Bản và luôn đồng hành cùng khách hàng trong sự phát triển của mình. 

    Ông Tanaka Katsuyoshi - Quản lý cấp cao tại Nippon Paint Vietnam

    Trong chương trình, ngoài việc được nghe/nhìn tận mắt các sản phẩm mới ra mắt thì khách hàng còn vô cùng hào hứng khi nhận những món quà, niềm vui bất ngờ từ chương trình bốc thăm may mắn cùng các trò chơi thú vị.

     

    Một số hình ảnh tại sự kiện:

    Nhân dịp này, ban lãnh đạo công ty cũng muốn gửi lời tri ân chân thành và sâu sắc nhất đến những Quý đại lý, nhà thầu đã luôn tin tưởng và hợp tác cùng Poshaco trong suốt những năm qua và khẳng định: thành công ngày hôm nay của Poshaco luôn có sự song hành của mọi khách hàng. Hy vọng mối quan hệ gắn bó giữa Poshaco với các đối tác, khách hàng sẽ ngày càng khăng khít, bền chặt và phát triển hơn nữa.

    —-----------------------

    Tập đoàn Poshaco

    Địa chỉ: SN03 Lô TT04 - KĐT Mon City - Hàm Nghi - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội

    Fanpage: https://www.facebook.com/tapdoanposhaco

     


    Bài trước