CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI POSHACO

Được hỗ trợ bởi Dịch
Tập đoàn Poshaco phối hợp cùng Công ty TNHH Nhật Trung tổ chức Hội nghị khách hàng, ra mắt dòng sản phẩm Tôn cao cấp K - Series

Tập đoàn Poshaco phối hợp cùng Công ty TNHH Nhật Trung tổ chức Hội nghị khách hàng, ra mắt dòng sản phẩm Tôn cao cấp K - Series

Tiếp nối thành công của chương trình Hội nghị khách hàng, ra mắt dòng sản phẩm Tôn cao cấp K - Series tại Hòa Bình; sáng 14/12/2023, Tập đoàn Poshaco đã phối hợp cùng công ty TNHH Nhật Trung tổ chức chương trình giới thiệu sản phẩm mới tại TP. Bắc Giang.

Trải qua 20 năm nghiên cứu và phát triển, Tập đoàn Poshaco đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm cách nhiệt cao cấp và tôn cuộn mạ màu mang thương hiệu Poshaco. Đặc biệt, năm 2023 là dấu mốc quan trọng khi Tập đoàn chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm Tôn cao cấp K - Series: Dòng tôn chất lượng cao có giá thành cạnh tranh và dễ dàng đáp ứng được thị hiếu của những khách hàng khó tính nhất.

Nằm trong chuỗi chương trình ra mắt sản phẩm mới; sáng 14/12/2023, Tập đoàn Poshaco tiếp tục phối hợp cùng công ty TNHH Nhật Trung  - Đơn vị sản xuất tấm cách nhiệt và phân phối tôn cuộn mạ màu hàng đầu miền Bắc để tổ chức chương trình giới thiệu dòng Tôn cao cấp K - Series đến các khách hàng trân quý tại TP. Bắc Giang.

Tham gia chương trình có 200 khách mời là những đại lý, nhà thầu thiên thiết và đại diện của tập đoàn Nippon Paint (Hãng sơn số 1 châu Á) - nhà cung cấp giải pháp sơn cho các hệ sản phẩm của Poshaco.

Trong sự kiện, các khách mời đã được tận mắt quan sát mẫu sản phẩm tại khu vực trưng bày và nghe những phân tích chuyên sâu về điểm ưu việt, thông số kỹ thuật của từng sản phẩm qua phần phát biểu của các lãnh đạo Tập đoàn Poshaco.

Dòng sản phẩm Tôn cao cấp K - Series bao gồm:

  • Tôn KAMAZN: Có khả năng chống ăn mòn hiệu quả, được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS G3322; thích ứng với mọi công trình.

  • Tôn KAZINC100: Sản xuất theo công nghệ tuần hoàn thân thiện với môi trường, sử dụng hệ sơn Nippon Paint, có lớp mạ nhôm kẽm dày gấp 2 lần, lớp sơn phủ dày hơn 20% và bảo hành lên đến 20 năm.

  • Tôn KAZINC Kim cương: Có lớp sơn phủ hạt sơn “Kim cương” cao cấp tạo ra sự sang trọng, tính thẩm mỹ và độ bền tuyệt hảo cho tấm tôn; công nghệ mạ hợp kim 2 lớp kép chống rỉ sét vượt trội.

Đặc biệt, ngay trong chương trình, Tập đoàn Poshaco đã công bố 2 chương trình bán hàng cực ưu đãi dành cho các các khách hàng tiên phong là đại lý và xưởng cán tôn.

Những phần quà may mắn là Tivi, máy lọc không khí, nồi chiên không dầu… cũng được trao đến tận tay các khách hàng sau phần bốc thăm trúng thưởng và minigame.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Tập đoàn Poshaco cam kết sẽ luôn cố gắng hết mình để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của thị trường từ Bắc vào Nam và là người bạn thân thiết, giúp bảo vệ các công trình bền đẹp cùng năm tháng.


 

Bài trước Bài sau