CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI POSHACO

Được hỗ trợ bởi Dịch
Tập đoàn Poshaco tạo đột phá với chiến lược đổi mới công nghệ

Tập đoàn Poshaco tạo đột phá với chiến lược đổi mới công nghệ

Đứng trước xu thế toàn cầu hóa, Tập đoàn Poshaco nhận thấy đổi mới, sáng tạo là một trong những nhiệm vụ cần được ưu tiên hàng đầu để giữ vững vị thế trên thị trường. Chính vì vậy, kể từ khi thành lập, Poshaco luôn tập trung nghiên cứu để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế bằng dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất, không ngừng được nâng cấp.

Nâng cao chất lượng sản phẩm bằng công nghệ hiện đại 

Với tiền thân là doanh nghiệp tư nhân Sỹ Hưởng, Tập đoàn Poshaco được hình thành từ những năm 2004. Sau 20 năm phát triển, Poshaco đã khẳng định vị thế là đơn vị dẫn đầu trong ngành tôn mạ màu và tấm cách nhiệt tại thị trường Việt Nam cũng như khu vực châu Á. 

Tập đoàn luôn tiên phong trong công nghệ sản xuất, đầu tư hệ thống dây chuyền hiện đại bậc nhất hiện nay để đảm bảo các thiết bị có công suất cao, nâng cấp chất lượng sản phẩm, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. 

Dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất

Để có thể sản xuất ra những sản phẩm tôn mạ màu và tấm cách nhiệt với chất lượng vượt trội, Tập đoàn Poshaco luôn tuân thủ quy trình sản xuất hiện đại, theo tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản; kiểm tra nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm đầu ra. 

Song song với đó, nguyên liệu sản xuất của Tập đoàn Poshaco được nhập khẩu trực tiếp từ các nguồn uy tín trên thế giới như: Hãng sơn KCC - Thương hiệu sơn số 1 Hàn Quốc, Tập đoàn POSCO của Hàn Quốc. Đặc biệt, Poshaco đã ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện với Nippon Paint - Hãng sơn số 1 châu Á để sơn phủ toàn bộ dòng sản phẩm tôn cao cấp K - Series. 

Nhờ sự vượt trội về kỹ thuật sản xuất và chất lượng sản phẩm, Tập đoàn Poshaco tự hào khi được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng – Trung tâm Chứng nhận phù hợp – QUACERT cấp các chứng nhận cho sản phẩm như: TCVN ISO 9001:2015, tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS G 3322:2015… 

Hệ sinh thái sản phẩm đa dạng với chất lượng vượt trội

Sau một thời gian liên tục nghiên cứu bằng tất cả sự quyết tâm và tinh thần làm việc nghiêm túc, Tập đoàn Poshaco đã chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng tôn cao cấp K-series gồm bộ 3 sản phẩm:

Tôn Kamazn: Sản phẩm đã được nghiên cứu và phát triển trong 15 năm, có khả năng chống ăn mòn hiệu quả nhờ lớp mạ hợp kim nhôm kẽm AZ50; sản xuất theo tiêu chuẩn JIS G 3322 (tiêu chuẩn Nhật Bản); có màu sắc tươi sáng, bền đẹp. Sản phẩm có 10 mã màu theo bảng màu dân dụng, bảng màu công trình và bảng màu vách panel.

Tôn Kazinc100: Dòng sản phẩm chất lượng cao dành cho thị trường dân dụng được sản xuất theo công nghệ xanh, tái sử dụng 100% khí thải giúp bảo vệ môi trường. Đặc biệt, Kazinc100 có lớp mạ nhôm kẽm dày gấp 2 lần, lớp sơn phủ dày hơn 20% so với các dòng tôn thông thường và sử dụng hệ sơn Nippon Paint cho bề mặt sơn cứng vững hơn.

Tôn Kazinc Kim Cương: Dòng sản phẩm cao cấp nhất cho phân khúc dân dụng được phát triển bởi Tập đoàn Poshaco, ứng dụng hệ sơn phủ hạt "KIM CƯƠNG" tạo ra sự sang trọng, tính thẩm mỹ và độ bền tuyệt hảo cho tấm tôn. Không chỉ vậy, sản phẩm cũng được ứng dụng công nghệ mạ hợp kim 2 lớp kép chống rỉ sét vượt trội. Do đó, Tôn KAZINC Kim Cương thường được lựa chọn trong các công trình biệt thự cao cấp có mái tôn giả ngói, đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.

Dòng sản phẩm tôn cao cấp K - Series

Ngoài dòng sản phẩm tôn cao cấp K - Series, Tập đoàn Poshaco còn nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của người tiêu dùng với dòng tôn Poshaco và tôn Simtek: 

Tôn Poshaco: Có khả năng chống rỉ sét vượt trội nhờ lớp thép nền được mạ hợp kim nhôm kẽm gồm 55% nhôm, 43.5% kẽm, 1.5% silicon; kháng nhiệt hiệu quả nhờ khả năng phản xạ nhiệt giúp hạn chế sự hấp thụ nhiệt trước các tác động biến đổi của khí hậu. Chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS G 3322. Độ bền màu cao nhờ sử dụng hệ sơn polyester cho màu sắc đẹp, độ bóng bền, chống trầy xước và hiện tượng phấn hóa. 

Dòng sản phẩm tôn Poshaco và tôn Simtek

Tôn Simtek: Dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tự động hóa hiện đại nhằm mang lại giải pháp bao che tối ưu, giá thành tiết kiệm; màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng; bề mặt tôn đạt độ phẳng cao, láng mịn. 

Đến nay các sản phẩm của Tập đoàn Poshaco đã có mặt tại ba miền Bắc, Trung, Nam; được kiểm chứng chất lượng bởi hơn 1 triệu công trình và phân phối rộng khắp bởi hệ thống hơn một nghìn đại lý. 

—-----------------------

Tập đoàn Poshaco

Địa chỉ: SN03 Lô TT04 - KĐT Mon City - Hàm Nghi - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/tapdoanposhaco

Youtube: https://www.youtube.com/@TAPDOANPOSHACO

Bài trước Bài sau