CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI POSHACO

Được hỗ trợ bởi Dịch
Bền bỉ tôn màu cuộc sống với Tôn cao cấp Kazinc100

Bền bỉ tôn màu cuộc sống với Tôn cao cấp Kazinc100

Đời sống dù có thay đổi, nhịp sống hiện đại vội vã hơn, guồng quay tất bật hơn, thì công thức của hạnh phúc gia đình đều là quả ngọt của những lựa chọn bền vững. Đặc biệt trong đó có một thứ luôn được ưu tiên hàng đầu là mái nhà bền vững, để sau bao sóng gió của cuộc sống, những khoảnh khắc sum họp của gia đình vẫn trọn vẹn tình yêu thương, khiến mỗi bước chân khi trở về nhà đều đong đầy hạnh phúc.

Tuy nhiên, trước những tác động khắc nghiệt của thời tiết như nắng mưa, gió bão thì liệu mái nhà có mãi bền vững? Hiểu được điều này, Tập đoàn Poshaco đã tập trung nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm Tôn cao cấp Kazinc100 không chỉ bền đẹp mà còn giúp tôn lên màu cuộc sống.

Tôn Kazinc100 được sản xuất bằng công nghệ mạ hợp kim 2 lớp kép với lớp mạ nhôm kẽm AZ100 dày gấp đôi và lớp sơn phủ dày hơn 20%. Nhờ đó, sản phẩm bền đẹp hơn, sẵn sàng chống lại han gỉ, ăn mòn, luôn sẵn sàng đón nhận mọi thách thức của thời tiết và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho công trình của bạn. 

Đặc biệt, Kazinc100 được sản xuất theo công nghệ xanh, tái sử dụng 100% khí thải, là sản phẩm thân thiện với môi trường. Cùng với đó, Kazinc100 có bảng màu đa dạng, mang đến nét tinh tế, ôn hòa, giúp tôn lên sự thân thiện giữa thiên nhiên và kiến trúc, góp phần tô đẹp cho cuộc sống thường nhật của mỗi gia đình.

Chính những điểm khác biệt này đã giúp Kazinc100 không chỉ là một sản phẩm tôn thông thường, có tác dụng che chở và bảo vệ công trình trước nắng mưa hay chống lại hiện tượng han gỉ theo thời gian mà còn là một nhân tố quan trọng giúp tôn lên màu cuộc sống, cho tổ ấm an yên, hạnh phúc hơn.

Tại Tập đoàn Poshaaco có các sản phẩm phong phú về mẫu mã, màu sắc và đa dạng về chủng loại để khách hàng thoải mái lựa chọn. Đồng thời, đội ngũ tư vấn viên của Poshaco luôn sẵn sàng hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề khách hàng quan tâm để có thể chọn được những sản phẩm tốt nhất cho công trình và tổ ấm của mình.

Bài trước Bài sau