CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI POSHACO

Được hỗ trợ bởi Dịch
Tôn cao cấp Kazinc100 bảo hành lên tới 20 năm có gì đặc biệt?

Tôn cao cấp Kazinc100 bảo hành lên tới 20 năm có gì đặc biệt?

Nhiều chuyên gia nhận định trong năm 2024, ngành tôn thép sẽ có những dấu hiệu phục hồi tích cực nhờ 3 động lực: đầu tư công được đẩy mạnh, thị trường bất động sản đang dần khởi sắc và giá thép tăng trở lại. 

Tuy nhiên, để tìm ra cơ hội phát triển, các doanh nghiệp càng phải cạnh tranh gay gắt và sàng lọc mạnh hơn bao giờ hết. Chỉ những thương hiệu có sản phẩm chất lượng, chiếm được lòng tin của người tiêu dùng mới có thể dành lấy “miếng bánh” thị phần ngành tôn thép. Các doanh nghiệp được dự báo buộc phải có những thay đổi phù hợp để ổn định tình hình sản xuất.

Cuối năm 2023, Tập đoàn Poshaco - đơn vị dẫn đầu trong ngành tôn mạ màu và tấm cách nhiệt đã giới thiệu dòng Tôn cao cấp K - Series, trong đó có sản phẩm Tôn Kazinc100 đến các khách hàng. Đây là dòng sản phẩm chất lượng cao dành cho thị trường dân dụng tại Việt Nam, tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững, thân thiện với môi trường và khác biệt trong tương lai. 

Luôn lấy chất lượng sản phẩm là tiêu chí ưu tiên hàng đầu, sản phẩm Tôn Kazinc100 được sản xuất theo công nghệ mạ hợp kim hai lớp kép, tạo ra lớp mạ nhôm kẽm AZ100 dày gấp đôi, lớp sơn phủ dày hơn 20% so với các dòng tôn thông dụng. Điều này giúp Kazinc100 có độ bền màu vượt trội cùng khả năng kháng hóa chất tốt, độ bền cơ học cao, bảo vệ mái nhà và ngăn ngừa rỉ sét vượt trội trước điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Đặc biệt, tôn Kazinc100 được sản xuất theo công nghệ xanh, tái sử dụng 100% khí thải, là sản phẩm thân thiện với môi trường và có bảo hành lên tới 20 năm, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của các công trình dân dụng.

Đi theo chiến lược khác biệt cùng lợi thế về thương hiệu, Tôn Kazinc100 nói riêng và các sản phẩm khác của Tập đoàn Poshaco nói chung đang được ưa chuộng, phân phối rộng khắp cả nước bởi hệ thống hơn 1.000 đại lý và được kiểm chứng chất lượng bởi hơn 1.000.000 công trình. 

Đặc tính kỹ thuật sản phẩm

 
Bài trước Bài sau