CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI POSHACO

Được hỗ trợ bởi Dịch
Tôn KAZINC Kim Cương - Dòng sản phẩm cao cấp nhất cho phân khúc dân dụng được phát triển bởi Tập đoàn Poshaco

Tôn KAZINC Kim Cương - Dòng sản phẩm cao cấp nhất cho phân khúc dân dụng được phát triển bởi Tập đoàn Poshaco

Năm 2023 là dấu mốc quan trọng của Tập đoàn Poshaco khi chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm Tôn cao cấp K - Series. Trong đó, tôn KAZINC Kim Cương thu hút sự quan tâm của đại đa số khách hàng bởi ứng dụng hệ sơn phủ hạt sơn “Kim Cương” cao cấp. 

 

Tôn KAZINC Kim Cương: Dòng sản phẩm được ưa chuộng trong những công trình biệt thự cao cấp

Lớp sơn phủ hạt sơn kim cương cao cấp: Sản phẩm tôn KAZINC Kim Cương được ứng dụng hệ sơn phủ hạt "KIM CƯƠNG" tạo ra màu sắc tươi sáng, sự sang trọng và tính thẩm mỹ cho tấm tôn.

Vật liệu xanh an toàn, bền vững: Tôn KAZINC Kim Cương là vật liệu xanh an toàn với con người và thân thiện với môi trường, là sự lựa chọn hàng đầu của xu hướng xây dựng bền vững trong tương lai.

Độ bền vượt trội: Tôn KAZINC Kim Cương ứng dụng công nghệ mạ hợp kim 2 lớp kép chống rỉ sét vượt trội; giúp bảo vệ mái nhà tránh khỏi những tác động của khí hậu, thời tiết. 

Sử dụng cho các công trình cao cấp: Sản phẩm thường được lựa chọn trong các công trình biệt thự cao cấp có mái tôn giả ngói, đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.

Đặc tính kỹ thuật của sản phẩm

Với nền tảng công nghệ hiện đại, nguyên liệu đầu vào chất lượng cùng hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất tấm cách nhiệt cao cấp và tôn cuộn mạ màu; Tập đoàn Poshaco tin rằng sản phẩm tôn KAZINC Kim Cương sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các công trình cao cấp và đáp ứng thị hiếu của mọi khách hàng.











 

Bài trước Bài sau