CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI POSHACO

Được hỗ trợ bởi Dịch
Chọn tôn Kazinc Kim Cương - Chọn trải nghiệm đẳng cấp cho gia chủ

Chọn tôn Kazinc Kim Cương - Chọn trải nghiệm đẳng cấp cho gia chủ

Ngày nay, nhà không chỉ đơn giản là nơi che mưa, che nắng mà còn thể hiện đẳng cấp, vị thế của gia chủ. Ngôi nhà đang đẹp, càng sang trọng thì càng chứng tỏ gia chủ là người có gu và mắt thẩm mỹ đặc biệt. 

Xét về tổng thể, mái tôn chính là yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến thẩm mỹ và độ vững chắc của ngôi nhà theo năm tháng. Chính vì thế, việc lựa chọn mái tôn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng, đảm bảo đủ các tiêu chí: đẹp, bền lâu, không gỉ sét hay thủng dột dù mưa nắng, có bảo hành lâu dài, giá cả tương xứng với chất lượng. 

Nắm bắt được xu thế này, Tập đoàn Poshaco đã nghiên cứu và sản xuất ra Tôn Kazinc Kim Cương - dòng sản phẩm cao cấp nhất dành cho phân khúc dân dụng, là sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình biệt thự cao cấp. 

Tôn cao cấp K - Series có chất lượng vượt trội, phù hợp với mọi công trình và giá thành hợp lý sẽ giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn bền đẹp mãi theo thời gian, ngay cả trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Tôn Kazinc Kim Cương tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà nhờ lớp sơn phủ hạt kim cương 

Khác với những dòng tôn thông thường, Kazinc Kim Cương được ứng dụng hệ sơn phủ hạt “KIM CƯƠNG” giúp bề mặt tấm tôn lên màu sáng giống như hạt kim cương, tạo độ phản quang đẹp và sang trọng. 

Ngoài ra, kim cương là đại diện cho sự tinh tế, vĩnh cửu, mang vẻ đẹp đẳng cấp vượt thời gian.Nhờ đó, Tôn Kazinc Kim Cương sẽ giúp “nâng cấp sắc đẹp” cho ngôi nhà của bạn. 

Bền đẹp, giúp bảo vệ sự vững chắc cho ngôi nhà

Tôn Kazinc Kim Cương ứng dụng công nghệ mạ hợp kim 2 lớp kép chống rỉ sét vượt trội và hệ sơn cao cấp giúp màu sắc tươi sáng, bền đẹp hơn trong mọi điều kiện thời tiết. Đặc biệt, sản phẩm còn là vật liệu xanh thân thiện với môi trường và an toàn với con người. 

Tôn Kazinc Kim Cương phù hợp với đa dạng kiến trúc nhà ở 

Sản phẩm có màu sắc, mẫu mã đa dạng, phù hợp với sở thích và kiến trúc nhà ở của mọi gia chủ. 

Biệt thự: Các công trình như biệt thự luôn có sự tinh tế, bề thế trong thiết kế ở mọi khu vực; khi kết hợp với mái tôn óng ánh “kim cương” sẽ giúp ngôi nhà trở nên lấp lánh hơn rất nhiều. Dù là công trình theo phong cách kiến trúc hiện đại hay tân cổ điển, đơn giản hay cầu kỳ thì Tôn Kazinc Kim Cương cũng sẽ là lựa chọn số một.

Nhà tầng phong cách châu Âu: Kiểu công trình này thường tạo điểm nhấn bằng hàng rào trắng, cột chống, cửa sổ phụ… Ngoài ra, mái tôn cũng là yếu tố giúp tăng vẻ hiện đại và độc đáo cho ngôi nhà. 

Nhà cấp 4 đơn giản nhưng sang trọng: Sự kết hợp giữa nhà cấp 4 và mái Tôn Kazinc Kim Cương sẽ giúp loại bỏ những nét đơn điệu trong thiết kế của nhà cấp 4 thường thấy, phù hợp với những gia chủ muốn tăng thêm phần hiện đại nhưng vẫn giữ được đôi nét truyền thống.

Khẳng định đẳng cấp cho gia chủ 

Ngôi nhà đẹp từ kiến trúc, màu sơn, nội thất… đến mái tôn sẽ thay cho lời nói để chứng minh đẳng cấp của gia chủ. Không chỉ người có điều kiện kinh tế mà cần có hiểu biết về kiến trúc, có mắt thẩm mỹ riêng và biết lựa chọn các loại vật liệu phù hợp với có thể làm nên một căn nhà đẳng cấp. 

Nhờ những ưu điểm kể trên, Tôn Kazinc Kim Cương đang được rất nhiều nhà thầu và khách hàng ưa chuộng. Hiện sản phẩm đang có chế độ bảo hành lên đến 20 năm. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thông tin chi tiết về sản phẩm.

Bài sau