CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI POSHACO

Được hỗ trợ bởi Dịch
Tôn KAMAZN - Tôn mạ màu chất lượng cao được phát triển bởi Tập đoàn Poshaco

Tôn KAMAZN - Tôn mạ màu chất lượng cao được phát triển bởi Tập đoàn Poshaco

Trải qua 20 năm nghiên cứu và phát triển, Tập đoàn Poshaco đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm cách nhiệt cao cấp và tôn cuộn mạ màu. Năm 2023, Tập đoàn tiếp tục đầu tư các dây chuyền mạ màu công nghệ cao AMZ nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và cho ra đời dòng Tôn cao cấp K - Series; trong đó có Tôn KAMAZN.

Tôn KAMAZ - Tôn mạ màu chất lượng cao cho các công trình trọng điểm

Nhằm đáp ứng nhu cầu tôn mạ màu chất lượng cao cho các công trình trọng điểm, Tập đoàn Poshaco đã nghiên cứu và cho ra đời dòng Tôn KAMAZN. Sản phẩm này mang đến hiệu quả kinh tế cao cho các công trình trường học, chợ, nhà xưởng, nhà kho… nhờ sở hữu các ưu điểm nổi bật: 

Khả năng chống ăn mòn hiệu quả: Tôn KAMAZN được bảo vệ bởi lớp mạ hợp kim nhôm kẽm AZ50 đóng vai trò như rào cản vững chắc giúp chống lại gỉ sét, ăn mòn của môi trường. 

 

Chất lượng được đảm bảo: Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn JIS G3322. Đây là hệ thống tiêu chuẩn áp dụng cho tất cả các hoạt động liên quan đến công nghiệp Nhật Bản, được xây dựng bởi Ủy ban tiêu chuẩn công nghiệp của quốc gia này.

Màu sắc tươi sáng, bền đẹp: Tôn KAMAZN có 10 màu sắc đa dạng gồm: bảng màu dân dụng, bảng màu công trình và bảng màu vách panel. Đặc biệt, sản phẩm có hệ sơn polyester với độ bền cao, đảm bảo màu sắc đẹp và độ bóng bền, chống hiện tượng phấn hóa và trầy xước. 

Hệ sản phẩm đa dạng: Tôn KAMAZN thích ứng với mọi công trình, từ dân dụng, công nghiệp đến trang trí nội thất.

Đặc tính kỹ thuật của Tôn KAMAZN

Với 15 năm nghiên cứu và phát triển, Tập đoàn Poshaco luôn cam kết đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất cùng chính sách bán hàng linh hoạt, giá cả hợp lý. Hiện Tôn KAMAZN đang được phân phối bởi hệ thống hơn 1.000 đại lý của Poshaco trên toàn quốc.

 
Bài trước Bài sau