CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI POSHACO

Được hỗ trợ bởi Dịch
Xu hướng lựa chọn mái tôn cho các công trình cao cấp năm 2024

Xu hướng lựa chọn mái tôn cho các công trình cao cấp năm 2024

Trong xu hướng xây dựng hiện đại, mái tôn đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho mọi công trình nhờ hàng loạt ưu điểm về công năng như trọng lượng nhẹ, dễ dàng thi công; màu sắc, mẫu mã đa dạng; tính thẩm mỹ cao; có khả năng cách âm, cách nhiệt, độ bền cao và chi phí thấp hơn so với các loại vật liệu lợp mái truyền thống. 

Trong năm 2024, không chỉ các công trình thuộc phân khúc bình dân mà ngay cả các công trình cao cấp cũng đang có xu hướng lựa chọn mái tôn. Tuy nhiên, không phải loại mái tôn nào cũng dễ dàng được sử dụng trong các công trình cao cấp mà cần đạt một số yêu cầu nhất định về chất lượng, mẫu mã, màu sắc và có bảo hành lâu dài.

Mái tôn phải đảm bảo chất lượng, độ bền vượt trội

Sản phẩm phải được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có các chứng nhận về tiêu chuẩn quốc tế, có khả năng ngăn chặn mọi yếu tố phá hủy cấu trúc tôn như nắng, mưa và gió, giúp bảo vệ mái nhà bền đẹp với thời gian. 

Không chỉ vậy, mái tôn còn cần có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt giúp các thành viên trong gia đình không bị khó chịu bởi tiếng ồn khi nước mưa rơi trên mái tôn và giữ cho ngôi nhà ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè.

Màu sắc tươi sáng, thể hiện được sự cao cấp cho công trình 

Đối với các công trình cao cấp, yếu tố thẩm mỹ luôn được gia chủ ưu tiên. Bởi vậy, khi lựa chọn tôn lợp mái cũng cần phải có màu sắc tươi sáng, mẫu mã đa dạng nhằm khẳng định được đẳng cấp của công trình và vị thế của gia chủ.

Ưu tiên vật liệu xanh, an toàn, bền vững 

Không chỉ trên thế giới mà tại Việt Nam, xu hướng tiêu dùng xanh đang được hưởng ứng rất tích cực. Người tiêu dùng luôn tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm “xanh”, thân thiện với môi trường để đảm bảo cuộc sống lâu dài và không gây hại cho sức khỏe con người cũng như thiên nhiên. 

Bởi vậy, khi lựa chọn  mái tôn, các khách hàng cũng đang hướng đến việc lựa chọn sản phẩm được sản xuất theo công nghệ xanh, tái sử dụng khí thải để góp phần bảo vệ môi trường.

Sản phẩm chính hãng, bảo hành lâu dài

Các sản phẩm chính hãng, có bảo hành lâu dài chính là lời cam kết về chất lượng đến từ các đơn vị sản xuất. Sản phẩm sẽ được bảo hành theo đúng các điều khoản và điều kiện bảo hành để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng. Các sản phẩm không có bảo hành rõ ràng thường là hàng nhái, hàng kém chất lượng, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến bộ bền và thẩm mỹ của mái nhà, gia chủ mất thêm chi phí sửa chữa hoặc thay mới.

Nắm bắt được xu hướng lựa chọn mái tôn cho các công trình cao cấp, sau một thời gian nghiên cứu bằng tất cả sự quyết tâm và tinh thần làm việc nghiêm túc thì Tập đoàn Poshaco đã giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm Tôn cao cấp Kazinc Kim Cương vào cuối năm 2023. 

Sản phẩm được ứng dụng hệ sơn phủ hạt “kim cương” tạo ra sự sang trọng, tính thẩm mỹ và độ bền tuyệt hảo cho tấm tôn.

Đặc biệt, Tôn Kazinc Kim Cương ứng dụng công nghệ mạ hợp kim hai lớp kép chống rỉ sét vượt trội, hệ sơn cao cấp giúp màu sắc tươi sáng, là vật liệu xanh thân thiện với môi trường nên thường được lựa chọn trong các công trình biệt thự cao cấp có mái tôn giả ngói, đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. 

Hiện sản phẩm đang có 4 màu để khách hàng thoải mái lựa chọn theo sở thích và thiết kế công trình:

Tôn cao cấp Kazinc Kim Cương đang được phân phối rộng khắp trên cả nước bởi hệ thống đại lý phân phối chính thức của Tập đoàn Poshaco. Dù mới được giới thiệu không lâu nhưng sản phẩm đã được rất nhiều khách hàng tin dùng bởi sở hữu những ưu điểm nêu trên cùng chính sách bảo hành lên đến 20 năm. 



 

Bài trước Bài sau