CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI POSHACO

Được hỗ trợ bởi Dịch
Dòng sản phẩm Tôn cao cấp K - Series được phát triển bởi Tập đoàn Poshaco

Dòng sản phẩm Tôn cao cấp K - Series được phát triển bởi Tập đoàn Poshaco

Nhận thấy liên tục đổi mới là bản lề của sự phát triển, sau một thời gian nghiên cứu, sản xuất bằng tất cả quyết tâm, tinh thần làm việc nghiêm túc của đội ngũ chuyên gia và các kỹ sư hàng đầu; Tập đoàn Poshaco đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm tôn cao cấp K-series, với 3 sản phẩm chính:
1. Tôn hợp kim sơn phủ màu - KAMAZN
2. Tôn hợp kim sơn phủ màu cao cấp – KAZINC 100
3. Tôn mạ hợp kim sơn phủ màu Kim Cương - KAZINC Kim Cương. 

TÔN KAMAZN 

Nhằm đáp ứng nhu cầu tôn cuộn mạ màu chất lượng cao cho các công trình trọng điểm, Poshaco đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm Tôn KAMAZN có hàm lượng nhôm kẽm AZ50.

Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Khả năng chống ăn mòn hiệu quả;
  • Chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS G3322;
  • Màu sắc tươi sáng, bền đẹp;
  • Hệ sản phẩm đa dạng từ công trình tới nhà dân dụng.

 

TÔN KAZINC 100

Tôn KAZINC100 là dòng sản phẩm chất lượng cao được phát triển bởi Tập đoàn Poshaco dành cho thị trường dân dụng tại Việt Nam. Sản phẩm được sử dụng công nghệ mạ hợp kim hai lớp kép AZ100 dày gấp đôi so với các dòng tôn thông dụng, giúp bảo vệ mái nhà và ngăn ngừa rỉ sét vượt trội trước thời tiết khắc nghiệt.

Đặc biệt, tôn KAZINC100 được sản xuất theo công nghệ xanh, tái sử dụng 100% khí thải, là sản phẩm thân thiện với môi trường.

Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Công nghệ tuần hoàn thân thiện với môi trường;
  • Lớp mạ nhôm kẽm dày gấp 2 lần;
  • Lớp sơn phủ dày hơn 20%;
  • Sử dụng hệ sơn Nippon Paint.

TÔN KAZINC KIM CƯƠNG

Tôn KAZINC Kim cương là dòng sản phẩm cao cấp nhất dành cho phân khúc dân dụng của Tập đoàn Poshaco. Sản phẩm KAZINC Kim cương được ứng dụng hệ sơn phủ hạt “kim cương” tạo ra sự sang trọng, tính thẩm mỹ và độ bền tuyệt hảo cho tấm tôn.

Tôn KAZINC Kim cương ứng dụng công nghệ mạ hợp kim 2 lớp kép chống rỉ sét vượt trội, hệ sơn cao cấp giúp màu sắc tươi sáng, sử dụng vật liệu xanh thân thiện với môi trường; thường được lựa chọn trong các công trình biệt thự cao cấp có mái tôn giả ngói, đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.

Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Vật liệu xanh an toàn, bền vững;
  • Độ bền vượt trội;
  • Màu sắc tươi sáng;
  • Sử dụng cho các công trình cao cấp.

Dòng sản phẩm tôn cao cấp K-Series là kết quả của quá trình sáng tạo miệt mài dựa trên những nghiên cứu và kiểm nghiệm thực tế; không chỉ “bền bỉ tôn màu cuộc sống” mà còn luôn sẵn sàng đón nhận mọi thách thức của thời tiết, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho công trình của bạn.  

Tập đoàn Poshaco tin rằng, sự xuất hiện của dòng sản phẩm tôn cao cấp K-series, sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của thị trường về chất lượng, mẫu mã, giá thành cũng như tính ứng dụng.

—-----------------------

Tập đoàn Poshaco

Địa chỉ: SN03 Lô TT04 - KĐT Mon City - Hàm Nghi - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/tapdoanposhaco

 

Bài trước